Điều khoản thanh toán và giao hàng

thefoodshop.vn chấp nhận các phương thức thanh toán sau:

  • Thanh toán thông qua OnePay: Khách Hàng có thể thanh toán trực tiếp bằng thẻ trên giao diện OnePay sau khi hoàn tất Đơn Hàng cho Sản Phẩm có trọng lượng cố định hoặc sau khi nhận được Xác Nhận Đơn Hàng qua đường liên kết OnePay mà chúng tôi gửi đến cho các Sản Phẩm có trọng lượng thay đổi. Vui lòng kiểm tra và xác nhận Đơn Hàng cẩn thận liên quan đến giá cả, số lượng, loại và bất kỳ chi tiết nào khác (nếu có) của Sản Phẩm được mua trước khi thanh toán.
  • Thanh toán bằng cách chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng mà chúng tôi cung cấp theo yêu cầu tùy từng thời điểm.

THANH TOÁN TRỰC TUYẾN QUA DỊCH VỤ ONEPAY

Tất cả các giao dịch thanh toán trực tuyến trên website thefoodshop.vn sẽ được thực hiện thông qua dịch vụ OnePay.

Chúng tôi duy trì các biện pháp bảo vệ vật lý và điện tử liên quan đến việc thu thập, lưu trữ và tiết lộ thông tin của Khách Hàng. Theo quy trình an toàn của chúng tôi, đôi khi chúng tôi có thể yêu cầu các tài liệu làm bằng chứng trước khi tiết lộ thông tin cá nhân của Khách Hàng. Food Source Việt Nam không chịu trách nhiệm cho bất kỳ chi phí hoặc tổn thất nào của Khách Hàng khi Khách Hàng trao đổi thông tin qua internet hoặc email.

Khách Hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hoặc phương tiện nào khác để can thiệp vào hệ thống hoặc thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm phân phối, truyền bá hoặc khuyến khích bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hoặc xâm nhập dữ liệu của hệ thống Website. Bất kỳ vi phạm nào cũng sẽ làm mất quyền và bị truy tố theo pháp luật và quy định hiện hành nếu cần thiết.

Mọi thông tin giao dịch sẽ được giữ bí mật, trừ khi theo yêu cầu của các cơ quan có thẩm quyền, chúng tôi có thể phải cung cấp các thông tin này cho các cơ quan có thẩm quyền.

ĐIỀU KHOẢN GIAO HÀNG VÀ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

thefoodshop.vn cam kết cung cấp cho Khách Hàng dịch vụ giao hàng tốt nhất với chi phí hợp lý. Hiện tại chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi cho các Đơn Hàng từ 1.000.000 VNĐ trở lên trong phạm vi một số quận tại Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam).

1. GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH:

thefoodshop.vn sẽ giao hàng tại các khu vực sau của Thành phố Hồ Chí Minh: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 9, 10, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp và Thủ Đức.

Vui lòng liên hệ chúng tôi để giao hàng tại các quận khác.

Nếu Đơn Hàng trị giá dưới 1.000.000 VNĐ, phí vận chuyển sẽ được tính theo khoảng cách.

thefoodshop.vn cam kết giao hàng trực tiếp đến địa chỉ mà Khách Hàng cung cấp, đảm bảo tốc độ tuyệt đối và an toàn tuyệt đối cho mỗi Đơn Hàng.

Chúng tôi sử dụng dịch vụ giao hàng của mình hoặc trong một số trường hợp nhất định sẽ giao cho một bên thứ ba giao nhận chuyên nghiệp. Phương tiện vận chuyển của chúng tôi được kiểm soát nhiệt độ để đảm bảo điều kiện bảo quản tốt cho Sản Phẩm.

2. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

thefoodshop.vn sẽ tiến hành giao hàng cho Khách Hàng sau khi Khách Hàng đã hoàn tất thanh toán theo quy định tại T&C này.

thefoodshop.vn tiến hành giao hàng từ 08:00 sáng đến 05:00 chiều từ thứ Hai đến thứ Sáu, và từ 08:00 sáng đến 12:00 trưa thứ Bảy mỗi tuần, trừ ngày lễ.

Đơn Hàng của Khách Hàng sẽ được giao tối đa 2 lần. Trong trường hợp lần giao hàng đầu tiên không thành công, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ với Khách Hàng để sắp xếp lịch giao hàng lần thứ hai và khách hàng sẽ phải thanh toán cho lần giao hàng thứ hai này. Trong trường hợp chúng tôi không thể liên hệ hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ Khách Hàng, Đơn Hàng sẽ không còn hiệu lực.

Trong trường hợp Food Source Việt Nam chậm trễ trong việc giao hàng, chúng tôi sẽ thông báo cho Khách Hàng và Khách Hàng có thể đồng ý gia hạn Đơn Hàng hoặc hủy Đơn Hàng tùy thuộc vào nhu cầu của mình.

* Lưu ý: Food Source Việt Nam có quyền thay đổi thời gian giao hàng bằng cách thông báo trước cho Khách Hàng trong trường hợp việc vận chuyển bị ảnh hưởng bởi thiên tai hoặc các trường hợp Bất Khả Kháng khác.

Để kiểm tra tình trạng Đơn Hàng, vui lòng liên hệ thefoodshop.vn tại dịch vụ chăm sóc khách hàng +84 02866801169 hoặc contact@thefoodshop.vn để được hỗ trợ thêm.

3. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ :

Food Source Việt Nam không chịu trách nhiệm nhận hoàn trả các Sản Phẩm, trừ khi được xác định là Sản Phẩm bị lỗi, hết hạn hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc không giống với Sản Phẩm được giới thiệu trên Website hoặc trường hợp chất lượng Sản Phẩm kém do bởi trách nhiệm của Food Source Việt Nam.

Đối với Sản Phẩm được hoàn trả và hoàn tiền, Sản Phẩm được hoàn trả phải ở trong tình trạng như lúc nhận ban đầu: chưa mở, và nếu khi nhận Sản Phẩm được ướp lạnh thì chúng cần được trả lại trong tình trạng ướp lạnh, hoặc nếu khi nhận Sản Phẩm được đông lạnh thì chúng cần được trả lại trong tình trạng đông lạnh.

Các yêu cầu hoàn trả/hoàn tiền/thay thế Sản Phẩm phải được gửi cho chúng tôi trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận hàng, vì vậy xin vui lòng kiểm tra Sản Phẩm cẩn thận vào lúc nhận hàng và nhanh chóng liên hệ thefoodshop.vn trong thời hạn nêu trên. Nếu các yêu cầu trên được chúng tôi chấp nhận, các chi phí liên quan cho việc đổi trả sẽ do Food Source Việt Nam chịu.

Quy trình hoàn trả/hoàn tiền/thay thế Sản Phẩm (nếu có) như sau:

Bước 1: Vui lòng gọi vào số +84 0286666801169 (Thời gian làm việc từ 08:00 sáng đến 05:00 chiều từ thứ Hai đến thứ Sáu và từ 08:00 sáng đến 12:00 trưa thứ Bảy) để thông báo cho chúng tôi về vấn đề phát sinh.

Bước 2: Sắp xếp việc hoàn trả/hoàn tiền/thay thế Sản Phẩm với Dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi, trong một số trường hợp, trong phạm vi được pháp luật cho phép, chúng tôi có quyền từ chối hoàn trả/hoàn tiền/thay thế Sản Phẩm nếu chúng tôi cảm thấy điều đó không hợp lý.

Bước 3: Trong trường hợp hoàn tiền cho Sản Phẩm đã mua, chúng tôi sẽ nhận lại Sản Phẩm bị hoàn trả tại địa điểm giao hàng ban đầu và tại thời điểm đã thỏa thuận với Khách Hàng. Một khoản tiền tương ứng với giá trị ban đầu của Sản Phẩm bị hoàn trả sẽ được chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng mà Khách Hàng chỉ định trong vòng 2 ngày sau khi chúng tôi thu nhận Sản Phẩm bị hoàn trả.

Trong trường hợp đổi Sản Phẩm, chúng tôi sẽ nhận lại Sản Phẩm bị hoàn trả và đồng thời thay thế Sản Phẩm mới tại địa điểm giao hàng ban đầu và tại thời điểm đã thỏa thuận với Khách Hàng.

  • Đăng ký
Lost your password? Please enter your username or email address. You will receive a link to create a new password via email.