Khu vực giao hàng

Các khu vực giao hàng được hỗ trợ của thefoodshop.vn bao gồm Tp. Hồ Chí Minh & Hà Nội. Nếu bạn sống ở thành phố nào khác ở Việt Nam và muốn đặt hàng, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng sắp xếp để giao hàng cho bạn!


Phí vận chuyển
Đơn hàng trong khu vực hỗ trợ (TP. HCM & Hà Nội)
  • Giá trị đơn hàng dưới 1.000.000 đồng: Giá cước vận chuyển sẽ được tính tại trang thanh toán, dựa trên khoảng cách giữa địa chỉ nhận hàng và kho
  • Giá trị đơn hàng trên 1.000.000 đồng:  Miễn phí vận chuyển
Đơn hàng ngoài khu vực hỗ trợ
  • Giá trị đơn hàng dưới 1.000.000 đồng: Phí vận chuyển 70.000 đồng sẽ được áp dụng và sẽ được thêm vào đơn hàng. Phí chuyển phát nhanh* sẽ được tính bằng tiền mặt bởi người giao hàng đến địa chỉ nhận.
  • Giá trị đơn hàng trên 1.000.000 đồng: Phí chuyển phát nhanh* sẽ được tính bằng tiền mặt bởi người giao hàng đến địa chỉ nhận.

* Nếu bạn muốn biết giá cước chuyển phát nhanh gần đúng nhất với địa chỉ của bạn, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi.

 

Ngày và khung giờ giao hàng

Chúng tôi giao hàng từ thứ Hai đến thứ Sáu trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 5 giờ 30 chiều. Vào thứ Bảy, chúng tôi giao hàng từ 10 giờ sáng đến 12 giờ 30 tối.
Thefoodshop.vn sẽ không làm việc vào các ngày lễ.

 

Giao hàng trong ngày

Để nhận được đơn đặt hàng trong ngày, chúng tôi phải nhận được yêu cầu đặt hàng của bạn trước 4:30 chiều. Chuyến giao hàng cuối cùng của chúng tôi là 5:30 chiều.

Đối với những đơn hàng nằm ngoài khu vực hỗ trợ, giao hàng luôn là +2 ngày. Không áp dụng giao hàng trong ngày.

 

Dịch vụ giao hàng

Đối tác vận chuyển của chúng tôi là LALAmove. Nhân viên chuyển phát nhanh của họ nhận đơn đặt hàng tại kho, lưu trữ trong túi cách nhiệt và di chuyển thẳng đến địa chỉ giao hàng. Với dịch vụ giao hàng này, chúng tôi đảm bảo rằng sản phẩm của bạn ‘ở bên ngoài’ trong thời gian ít nhất có thể để đảm bảo độ tươi tối đa.

 

Giao hàng không thành công

Trong trường hợp giao hàng không thành công, chúng tôi sẽ liên hệ và vận chuyển lại đơn hàng lần thứ 2. Phí vận chuyển phát sinh sẽ được tính dựa trên khu vực và yêu cầu vận chuyển.

Nếu nhân viên vận chuyển không liên hệ được với bạn trong lần giao hàng thứ nhất, hàng hóa sẽ được đưa về kho bảo quản và đợi đến khi liên lạc được với bạn. Trong trường hợp sản phẩm có vấn đề hư hại, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đổi trả.

 

Giao hàng trễ so với thời gian yêu cầu

Nếu đơn hàng được giao đến trễ hơn so với thời gian yêu cầu do thefoodshop.vn, chúng tôi sẽ liên hệ trước với bạn. Trong trường hợp này, khách hàng có thể chọn nhận lại hàng sau hoặc hủy đơn đặt hàng.

 

Chính sách đổi trả

Chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi và tất cả yêu cầu về chất lượng đã được kiểm tra kỹ trước khi giao đến cho khách hàng. Vì lý do sức khỏe và an toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm sẽ không được đổi trả sau khi khách hàng đã kiểm tra và kí nhận, trừ phi chúng có vấn đề về chất lượng.

Nếu khách hàng muốn đổi sản phẩm, vui lòng liên hệ chúng tôi qua email và bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin như sau:
– Tên khách hàng và số điện thoại
– Mã đơn hàng
– Tên (các) sản phẩm cần đổi
– Hình ảnh sản phẩm (nếu được)
– Lý do đổi hàng

 

Sản phẩm – khối lượng

Vì thịt và cá là thực phẩm tự nhiên nên hình dạng/kích thước của chúng có thể thay đổi. Do đó chúng tôi có quyền chênh lệch 5% về khối lượng của các sản phẩm thịt và cá.

 

Phương thức thanh toán
Đơn đặt hàng trong khu vực hỗ trợ
  • Giá trị đơn hàng dưới 3.000.000 đồng

> Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng
> Thanh toán trước thông qua cổng thanh toán trực tuyến (Visa / Mastercard / American Express / UCB / Union Pay)

  • Giá trị đơn hàng trên 3.000.000 đồng

> Thanh toán trước thông qua cổng thanh toán trực tuyến (Visa / Mastercard / American Express / UCB / Union Pay)

Đơn đặt hàng ngoài khu vực hỗ trợ
  • Thanh toán trước thông qua cổng thanh toán trực tuyến (Visa / Mastercard / American Express / UCB / Union Pay)

+ phí chuyển phát nhanh bổ sung cần được thanh toán bằng tiền mặt khi giao hàng.

 

Liên hệ với chúng tôi

Chưa tìm thấy câu trả lời mà bạn cần? Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua email, số điện thoại, whatsapp, zalo hoặc facebook messenger. Để biết thêm chi tiết, hãy kéo xuống.

 

  • Đăng ký
Lost your password? Please enter your username or email address. You will receive a link to create a new password via email.